Lợi ích khi sử dụng cầu thang di động trong vận chuyển hàng hóa kho

Trong một kho hàng nhà xưởng, việc tối ưu hóa khả năng lưu trữ là luôn luôn cần thiết. Hàng hóa được lưu trữ trên những tầng hàng cao của các kệ nên thao tác vận chuyển hàng khá khó khăn. Chính vì thế, xe thang di động/cầu thang di động được tạo ra để hỗ trợ tối đa trong việc điều phối và đảm bảo quy trình kinh doanh sản xuất của bất kì doanh nghiệp nào. Cùng xedaycongnghiep tìm hiểu chi tiết nhé!

Lợi ích khi sử dụng cầu thang di động trong vận chuyển hàng hóa kho
Lợi ích khi sử dụng cầu thang di động trong vận chuyển hàng hóa kho

Cầu thang di động là gì?

Tên gọi đồng nghĩa: Thang di động, Cầu thang di động, Xe thang di động, Thang đẩy di động, Thang đẩy kho hàng, Thang lấy hàng nhà kho, Thang sắt di động, Thang bậc di động, Xe thang di động, Thang lấy hàng siêu thị, Thang lấy hàng sân bay, Thang leo lấy hàng trên cao, cầu thang đẩy di động…

Thang di động, hay còn gọi là cầu thang di động, là loại cầu thang có khả năng di chuyển dễ dàng từ vị trí này sang vị trí khác nhờ hệ thống bánh xe và cơ cấu linh hoạt. Thang di động được thiết kế để cung cấp sự tiện lợi và an toàn trong việc tiếp cận các khu vực trên cao mà không yêu cầu lắp đặt cố định.

Đặc điểm cầu thang di động công nghiệp

Cầu thang di động công nghiệp được xử lý có thể chống chịu gỉ sét, oxi hóa cao. Đồng thời xe thang công nghiệp di động dễ dàng với kết cấu bánh xe đa chiều thay đổi hướng di chuyển nhanh chóng. Chúng giúp người thao tác tiết kiệm được sức lực và thời gian trong việc tiếp cận nơi cần lấy hàng hóa.

Đặc điểm cầu thang di động công nghiệp
Đặc điểm cầu thang di động công nghiệp

Cầu thang di động là thiết bị giúp công nhân có thể sắp xếp, di dời hàng hóa đơn giản hơn mà không cần sự hỗ trợ của xe nâng. Thiết bị này có trọng tải khá lớn (lên đến 175kg). Ngoài ra nó còn có thêm các bánh xe lăn có tác dụng giúp cầu thang di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

Bánh xe có khóa hãm phanh đảm bảo an toàn và tối ưu giá trị sử dụng. Đồng thời xe thang chắc chắn và có thể lưu trữ được những tải trọng lớn. Doanh nghiệp có thể thoải mái vận hành và hoạt động mà không lo gãy đổ xe thang hay ảnh hưởng đến cá nhân hay hàng hóa. Cầu thang di động công nghiệp có thể linh động theo từng kích thước, chiều cao của kho hàng mỗi doanh nghiệp. Chúng được xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện, kết nối bằng vít và bulong.

Cấu tạo của cầu thang di động

–       Khung thang: Thường được là bằng thép không gỉ, vừa chống oxi hóa vừa an toàn, bền bỉ theo thời gian.

–       Tay vịn: Là bộ phận liên kết giữa phần khung với các bậc thang.

–       Bậc thang:  Có thiết kế răng cưa hoặc chấm bi chống trơn trượt, đồng thời được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét, mài mòn.

–       Bánh xe:  Làm bằng cao su, được thiết kế nghiêng có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong kho.

–       Chận trụ: Được trang bị một lớp cao su chống trơn, bám chắc xuống sàn giữ cho cầu thang được vững chắc.

Ưu điểm chính của cầu thang di động

Di chuyển linh hoạt: Được trang bị bánh xe, thang di động có thể được di chuyển dễ dàng trong không gian làm việc, giúp người dùng tiếp cận các vị trí cao một cách tiện lợi mà không cần lắp đặt cầu thang cố định.

Ưu điểm chính của cầu thang di động
Ưu điểm chính của cầu thang di động

Cơ cấu linh hoạt: Thang di động có thể có các cơ chế gấp gọn, điều chỉnh chiều cao, hoặc các tính năng nâng hạ để đáp ứng các yêu cầu công việc khác nhau. Điều này làm cho chúng rất linh hoạt và phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau.

An toàn: Hầu hết các mẫu thang di động đều được trang bị các biện pháp an toàn như lớp phủ chống trượt trên các bậc thang, tay vịn chắc chắn, và hệ thống khóa bánh xe để đảm bảo thang đứng yên khi sử dụng.

Vật liệu đa dạng: Thang di động có thể được làm từ nhiều loại vật liệu như thép, nhôm, hoặc hợp kim nhôm, tùy thuộc vào yêu cầu về tải trọng và môi trường sử dụng. Các vật liệu này không chỉ đảm bảo độ bền mà còn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển.

Ứng dụng rộng rãi: Thang di động được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhà kho, công nghiệp, xây dựng, hàng không, đến dịch vụ và các công việc ngoài trời. Chúng giúp tăng hiệu quả công việc và đảm bảo an toàn khi tiếp cận các vị trí trên cao.

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Báo giá thang có bánh xe tại ĐÂY

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!